Accessibility Tools

ขอเชิญอาจารย์/บุคลากรมาร่วมทีมกันทํางาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ และบริการของชุมชนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

           ขอเชิญอาจารย์/บุคลากรมาร่วมทีมกันทํางาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ และบริการของชุมชนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
           โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์/บริการของชุมชนในเขตพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยฯ ให้ได้มาตรฐานรวมถึงเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการชุมชนในการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์หรือออฟไลน์เพื่อเพิ่มช่องทางขยายตลาดสินค้า/บริการ
           ขอให้ผู้สนใจส่งข้อเสนอโครงการมายังหน่วยพัฒนาท้องถิ่นและบริการวิชาการ รวมถึงส่งไฟล์ทาง E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  หรือ หน่วยพัฒนาท้องถิ่นและบริการวิชาการ (ห้องประชุมจันทน์กะพ้อ) ชั้น 4 อาคารอํานวยการ ภายในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 เพื่อรวบรวมเสนอคณะกรรมการพิจารณาฯ ต่อไป
           สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปาณิสรา  เดินรีบรัมย์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โครงการฯ เบอร์โทรติดต่อ 09 – 6380 - 9740 เบอร์โทรภายใน 1086

  แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการ
แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการ

 

  ที่มา : หน่วยพัฒนาท้องถิ่นและบริการวิชาการ