Accessibility Tools

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงร่วม กับ กสศ. พัฒนาเครือข่ายการทำงานร่วมกันระดับภูมิภาค ของสถาบันผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่นระดับภูมิภาคกลาง เสวนาแลกเปลี่ยนเตรียมพร้อมบัณฑิตครูรัก(ษ์)ถิ่นสู่โรงเรียนปลายทางของภายใต้บริบทการศึกษาเชิงพื้นที่

      วันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ห้องประชุมโรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ราชบุรี ผศ.ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานพิธีเปิดการสัมมนากิจกรรมการพัฒนาเครือข่ายการทำงานร่วมกันระดับภูมิภาคของสถาบันผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ระดับภูมิภาคกลาง ประจำปี 2566 พร้อมร่วมบรรยายปาฐกถาหัวข้อ แนวทางการบริหารโครงการ ครูรัก(ษ์)ถิ่น เพื่อสร้างความยั่งยืน โดยอาจารย์ดร.เกรียงวุธ นีละคุปต์ คณบดีคณะครุศาสตร์พร้อมอาจารย์คณะทำงานโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายนคร ตังคะพิภพ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ) ผศ.พิศมัย รัตนโรจน์สกุล ผู้จัดการกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ) และคณะร่วมในพิธี ซึ่งก่อนการปาฐกถาของอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ได้มีการการแสดงของนักศึกษาโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ในการต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนา และในกิจกรรมมีคณะอาจารย์ และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมการสัมมนาระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566

      สำหรับการสัมมนามีกิจกรรมสัมพันธ์เพื่อผสานพลังเครือข่ายสถาบันการผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ภูมิภาคกลาง เวทีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการเตรียมความพร้อมในการ ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูระหว่างเรียนและแนวทางการเสริมประสบการณ์วิชาชีพก่อนการจบการศึกษาของสถาบันการผลิตและพัฒนาครูในโครงการครูรัก(ษ์)ถิ่น ระดับภูมิภาคกลางการนำเสนองานเรื่อง แนวทางการเตรียมความพร้อมเพื่อยกระดับและพัฒนาทักษะใหม่ที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานครูในโรงเรียนปลายทางของบัณฑิตครูรัก(ษ์)ถิ่น ภายใต้บริบทการศึกษาเชิงพื้นที่ภาคกลาง ที่จำเป็นสำหรับ โดยอาจารย์ดร.เกรียวงวุธ นีละคุปต์ คณบดีคณครุศาสตร์และทีมงานร่วมเป็นวิทยากรการแลกเปลี่ยนและประเด็นต่างๆในการสัมมนาครั้งนี้
  
  ที่มา : งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร