Accessibility Tools

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจับมือกรมการทหารช่างจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางการศึกษา พัฒนาศักยภาพสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการหน่วยงาน ตอบโจทย์สู่สถาบันการเรียนรู้ร่วมกัน

                    วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ผศ.ณฐพรภัทร์ อินทร์ศิริพงษ์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงและพันเอกบัญชา พันธ์มี ผู้อำนวยการกองกำลังพล กรมการทหารช่างเป็นตัวแทนเจ้ากรมการทหารช่างร่วมพิธีลงนามบัณทึกข้อตกลงความร่วมมือทางการศึกษา ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงกับกรมการทหารช่าง ณ ห้องประชุมทรัพย์คิรี ชั้น 3 อาคารอำนวยการ โดยผศ.อรรถพล อุสายพันธ์ รองอธิการบดีฯและผศ.ดร.ราชศักดิ์ สุวรรณนัจศิริ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนและคณะร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงกับกรมการทหารช่างได้ตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการศึกษา โดยการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อประสานความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากรของหน่วยงานให้มีศักยภาพและความเข้มแข็งทางวิชาการ ร่วมมือทำวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้สำหรับการใช้ประโยชน์ในหน่วยงาน และร่วมมือด้านการพัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อกับการจัดการศึกษา
                    ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจะให้ความร่วมมือในการจัดการศึกษาเป็นกรณีพิเศษ การฝึกอบรมสัมมนา การลดค่าบำรุงการศึกษาในอัตราร้อยละ 20 ต่อภาคการศึกษาให้แก่บุคลากรของกรมการทหารช่างในทุกหลักสูตรที่มหาวิทยาลัยเปิดทำการเรียนการสอนในโครงการจัดการศึกษา ภาคพิเศษ และกรมการทหารช่างจะสนับสนุนให้ความร่วมมือด้านการพัฒนาภูมิทัศน์ อาคารสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกแก่มหาวิทยาลัย และทั้งสองหน่วยงานจะให้ความร่วมมือในการวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้สำหรับหน่วยงานท้องถิ่น ประเทศชาติ และประชาคมอาเซียน สนับสนุนกิจกรรมเพื่อการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ และการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ และร่วมมือกันพัฒนาหน่วยงานสู่สถาบันการเรียนรู้

  ที่มา : งานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร