Accessibility Tools

สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนบทความทางวิชาการเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและวารสารนานาชาติ ออนไลน์

                   วันที่ 3-4 สิงหาคม 2564 ผศ.อรรถพล อุสายพันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนบทความทางวิชาการเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติและวารสารนานาชาติ ผ่าน ZOOM Application โดย ผศ.ดร.นฤมล ชูเมือง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนากล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อเปิดโอกาสให้คณาจารย์เพิ่มทักษะในการเขียนบทความวิจัยและบทวามวิชาการเพื่อการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการในระดับชาติและนานาชาติ กิจกรรมของการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ ประกอบด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ในการสร้างแรงจูงใจ การแบ่งปันประสบการณ์การเขียนบทความวิจัยและบทวามวิชาการ โดยมี รศ.ดร.โยธิน แสวงดี สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล , ผศ.ดร.มหศักดิ์ เกตุฉ่ำ อาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และอ.ดร.ฐิตาภรณ์ กนกรัตน อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  เป็นวิทยากรอบรมและให้ความรู้ให้กับอาจารย์และบุคลากร พร้อมให้ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเรียนรู้ในการเขียนบทความ
                   โดยมีท่านผู้บริหาร คณาจารย์ และนักวิจัยเข้าร่วมจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะครุศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และวิทยาลัยมวยไทยและแพทย์แผนไทย จำนวนกว่า 60 ท่าน

                   วันที่ 3 สิงหาคม 2564 สามารถเข้าร่วมรับฟังได้ที่ https://us02web.zoom.us/j/88424491751...
                   วันที่ 4 สิงหาคม 2564 สามารถเข้าร่วมรับฟังได้ที่ https://us02web.zoom.us/j/83243389541...
  ที่มา : สถาบันวิจัยและพัฒนา